Friday, September 30, 2016

Mạc Hồng Quân xác nhận Kỳ Hân đang mang bầu

Những chia sẻ của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm thừa nhận chuyện Kỳ Hân mang thai.

Mạc Hồng Quân đã cùng các cầu thủ bóng đá Than Quảng Ninh thi đấu với Hà Nội T&T. Kết quả cuối cùng, Than Quảng Ninh thắng 2- 1 và giành chức vô địch CUP Quốc gia 2016.

MẠc Hồng Quân say bên chiến thắng không quên gửi lời yêu thương tới gia đình

Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ vui mừng chia sẻ: ' "Chiến thắng hôm nay, bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ Kỳ Hân... Bố yêu hai mẹ con lắm.. Cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình... Lịch sử là đây chứ đâu".

Tối qua, Kỳ Hân cũng đi cổ vũ cho chồng mình và Than Quảng Ninh

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Mạc Hồng Quân đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân nhắc tới 'Cu Tỏi nhà mình' và không quên gửi lời yêu thương cho bà xã. Phải chăng chàng cầu thủ điển trai đang ngầm thừa nhận việc Kỳ Hân mang bầu và tương lai sẽ là một chàng cầu thủ tài hoa như bố?

Thời gian gần đây, Kỳ Hân cũng không còn khoe vóc dáng thon gọn như thời làm người mẫu mà thay vào đó, cô rút lui khỏi showbiz khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nghỉ dưỡng thai. 

Kỳ Hân mặc váy rộng che bụng bầu trong chuyến du lịch biển cùng gia đình cách đây 2 tuần
Khuôn mặt có phần mũm mĩm của chân dài

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment