Thursday, September 29, 2016

NTK Minh Hạnh: Hà Nội sẽ sớm trở thành trung tâm thời trang của VN

Tại buổi gặp mặt báo chí chiều 26/9 tại Hà Nội, BTC Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017 cho biết, đây là hoạt động thường niên và chuyên nghiệp của các nhà Thiết kế và ngành thời trang Việt. Theo đó, 1000 mẫu thời trang xuân hè 2017 mới nhất của 24 nhà Thiết kế Việt Nam được giới thiệu trong 4 đêm (ba đêm Ready to Wear và một đêm Haute Couture).

Bộ sưu tập của hai NTK đến từ Ý

Nhà Thiết kế Minh Hạnh cho biết: "Ngày nay, thời trang đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của cuộc sống, và chính vì thế, Tuần lễ thời trang Việt Nam luôn được đón nhận như một món quà mà chính sự sáng tạo đã làm nên vẻ đẹp ấy. Đó cũng là quy luật trong sự chuyển động tích cực của thời trang thế giới và chiến lược phát triển của thị trường nội địa. Mỗi mùa xuân, hè, thu, đông đi qua, thị trường thời trang Việt Nam đón nhận những luồng gió mới từ những sáng tạo độc đáo".

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lần đầu tham dự Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Mở màn cho Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 là bộ sưu tập (BST) của 15 NTK trẻ vừa tốt nghiệp Học viện Thời trang London với sự kì vọng mang đến làn gió mới cho ngành thời trang Việt Nam.

Tổng Đạo diễn của chương trình là Quang Tú. Ngoài 24 NTK Việt còn có sự tham gia của một NTK đến từ Malaysia và 2 NTK đến từ Italia theo lời mời của Hội đồng Thời trang Ý Việt.

Chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin, NTK Minh Hạnh cho biết: "Trong suốt tiến trình 15 năm diễn ra Tuần lễ thời trang Việt Nam, tôi luôn cho rằng, Hà Nội sẽ sớm trở thành một trung tâm thời trang của Việt Nam dựa trên sự tổng hòa của các yếu tố lịch sử, văn hóa, con người và một yếu tố quan trọng là có đủ 4 mùa. Đó là lí do Tuần lễ thời trang Việt Nam diễn ra tại Thủ đô Hà Nội...".

NTK Minh Hạnh

Trong 2 đêm Ready to wear sẽ là sự xuất hiện của các NTK Eric Choong (đến từ Malaysia), Anita Pierobon.Xhefrilondo (đến từ nước Ý), các NTK Việt Nam: NTK Minh Hạnh, Ngọc Hân, Cao Minh Tiến, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Hà Duy, Xuân Hảo, Hùng Việt, Phương Thanh, Công Huân,…

Đêm diễn được mong chờ nhất: Haute Couture sẽ hội tụ các NTK: Minh Hạnh, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Hà Duy, Chu La, Hùng Việt, Duy Nguyễn, Eric Choong, Cao Minh Tiến, Quang Huy, Anita Pierobon.Xhefrilondo, Genvietjeans.

11 BST dành cho Haute Couture là cái nhìn về tương lai dành cho ngành thời trang Việt, với thông điệp Haute Couture là sự độc đáo trong cách thể hiện và chất lượng tối ưu. Không phải là những BST phức tạp, rắc rối, Haute Couture chính là sự đơn giản trong sự chỉnh chu và độc đáo nhất.

Một số thiết kế trong các bộ sưu tập của Tuần Lễ thời trang Xuân hè 2017:

Lạc Thành

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment