Thursday, July 14, 2016

Đôi bạn nữ 9X Bình Dương vừa gõ bút vừa hát "Đếm ngày xa em"

Hai cô gái Bình Dương khiến cư dân mạng thích thú khi vừa gõ bút vừa hát ca khúc “Đếm ngày xa em” của Only C - Lou Hoàng.

Pen-tapping là trào lưu không còn quá xa lạ giờ đối với giới trẻ Việt. Ở trò chời này, người chơi sử dụng một hoặc hai chiếc bút và tay của mình, đập lên bàn để tạo ra những nhịp điệu, tiếng đập liên tiếp theo một bản nhạc nhất định.

Và mới đây, một clip vừa gõ bút, vừa hát (pen-tapping) ca khúc Đếm ngày xa em (Only C - Lou Hoàng) do đôi bạn nữ đến từ Bình Dương thể hiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của động mạng. Chỉ sau vài vài giờ đăng tải, clip lan tỏa chóng mặt với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Đa số cư dân mạng đều nhận xét rằng, hai cô gái thể hiện hay và truyền cảm bằng chất giọng trong sáng, đáng yêu.


Hai cô gái Bình Dương chơi pen-tapping thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của clip này là 2 cô bạn xinh đẹp Nguyễn Thị Mai Trinh (sinh năm 1999) và Ngô Thị Thúy (sinh năm 1998). Cả 2 hiện đang sinh sống và học tập tại Bình Dương. Đặc biệt trong đó, cư dân mạng dành nhiều lời khen đối với cô gái Mai Trinh - nữ sinh áo đỏ, mái ngố với khả năng gõ và sử dụng bút tạo nên nhạc điệu và âm thanh độc đáo.

Gương mặt xinh đẹp, thơ ngây của Nguyễn Thị Mai Trinh.
Cô nàng ghi dấu ấn tượng đặc biệt với khả năng chơi pen-tapping cực hay.

Đôi bạn cho biết, cô chỉ tập Pen-tapping ca khúc "Đếm ngày xa em" trong khoảng thời gian chưa đầy nửa tiếng và clip cũng được thực hiện ngay sau đó. “Chúng em chỉ cover lại cho vui, mang tính giải trí cho bản thân chứ không tập luyện chuyên nghiệp, hay quá đầu tư gì cả. Chúng em cũng khá bất ngờ và cảm thấy vui khi clip được nhiều người chú ý đến như vậy”.

.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment