Friday, July 29, 2016

Bộ ảnh Nắm lấy tay em đi khắp thế gian của cặp đôi Hà thành

[unable to retrieve full-text content]

Lấy ý tưởng từ tác phẩm Follow me (Nắm tay em đi khắp thế gian) nổi tiếng của nhiếp ảnh gia Murad Osmann cùng bạn gái, anh chàng Dũng Phan và Trang Cao (cùng đến từ Hà Nội) đã thực hiện bộ ảnh đầy nghệ thuật mang tên Follow her.

Được biết, Dũng làm công việc kinh doanh, còn Trang là nhà thiết kế. Cả hai đều có sở thích “xê dịch” và chụp ảnh. Dũng chia sẻ: “Chúng mình có ý tưởng sẽ sống vì đam mê, lưu lại những sản phẩm của cô ấy tại các địa điểm đẹp, trên con đường tình yêu của chúng mình”.

Nói về bộ ảnh này, Trang cho biết: “Đầu tiên, cả mình và Dũng chỉ định chụp chơi. Tuy nhiên thấy mọi người dành nhiều lời khen nên đã nghiêm túc thực hiện bộ ảnh này”.

Bộ ảnh này được họ thực hiện từ năm 2014 đến nay.

Trong hai năm qua, đôi tình nhân 9X đã đặt chân đến nhiều địa điểm khắp đất nước để thực hiện bộ ảnh như: Nha Trang, Vịnh Hạ Long, Hà Giang, Huế, Hội An, Đà Nẵng, Tam Đảo.

Qua 3 năm hẹn hò, điều Dũng thích ở bạn gái là sự nhân hậu, hết mực yêu thương những người xung quanh.

Còn Trang bật mí, cô cảm nhận sự ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi ở bạn trai. Điều đó luôn mang lại cho cô nàng cảm giác an tâm mỗi khi có bạn trai bên cạnh.

Có thể thấy, trong bộ ảnh này, cô gái thiết kế 9X Hà Nội khéo léo khoe vóc dáng nóng bỏng không thua kém gì bản gốc.

Được biết, những hình ảnh họ ghi lại chủ yếu được cặp đôi tự chụp bằng điện thoại và máy quay.

Trước đó, ngày 15/7, Dũng bất ngờ cầu bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Anh chàng đã xếp 365 bông hoa hồng thành hình trái tim. Cảm động trước màn tỏ tình lãng mạn của bạn trai và trước sự chứng kiến của nhiều bạn trẻ, cô gái đã gật đầu đồng ý.

Cả hai tiết lộ, họ dự định sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay

No comments:

Post a Comment