Sunday, July 31, 2016

Có nên yêu bạn trai gia cảnh quá nghèo?

Tôi năm nay 20 tuổi. Tôi yêu anh ấy mới chỉ 5 tháng nhưng tình cảm hai đứa dành cho nhau rất nhiều. Tôi và anh còn nghĩ tới cả tương lai với gia đình nhỏ. Anh ấy nói anh vẫn còn nợ 40 triệu. Tôi và anh đều là công nhân, thu nhập của cả hai cũng không cao lắm.

Mới đây bố mẹ tôi tìm hiểu về gia đình anh ở quê thì không đồng ý cho chuyện tình yêu của tôi, bởi gia đình anh quá nghèo, chúng tôi sẽ không thể về nơi đó sinh sống được. Còn anh muốn tôi có quyết định cho riêng mình, anh nói "quan trọng là em có tin anh hay không''.

Thật sự tôi rất yêu anh ấy. Nhưng liệu tương lai của chúng tôi có thay đổi được trong hoàn cảnh này? Nhưng nếu bỏ anh ấy, không biết cả tôi và anh có đứng dậy được không khi hiện tại chúng tôi yêu nhau quá nhiều. Xin cho tôi lời khuyên.

Loan

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc về tình yêu, hôn nhân, nội trợ của bạntại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment