Sunday, July 31, 2016

Cẩm Ly choáng váng trước thần đồng Tin Tin

Trong suốt quá trình biểu diễn, Tin Tin không ngừng nhún nhảy và làm những dáng vẻ buồn cười.Đến lúc Tin Tin kết thúc bài thi, cả Cẩm Ly và Đại Nghĩa đều choáng váng.

Ở tập 2 này, các thí sinh sẽ thi thố tài năng để giám khảo chọn ra 4 tài năng nhí xuất sắc nhất cho mỗi đội. Đội hình cho mỗi đội sẽ được ấn định gồm: 1 Tài năng Ca hát, 1 Tài năng Đặc biệt và 2 Tài năng Nhảy múa. 3 trong số 6 đội sẽ xuất hiện ở tập 2 gồm có Biệt đội Cà Rốt do “cô giáo Khánh” – Duy Khánh làm đội trưởng; Biệt đội Sơn Ca do cặp đôi Tronie – Thái Trinh làm đội trưởng; Biệt đội Gấu Trúc do “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt làm đội trưởng.

Trên sân khấu Người hùng tí hon, A Pù tự tin “hát nhép” và múa bụng. Đại Nghĩa – Cẩm Ly – John Huy Trần phấn khích, cười ngất ngưỡng theo từng động tác điêu luyện của A Pù. Cậu bé 5 tuổi này đã thực sự khuấy động sân khấu và biến sàn diễn thành sân chơi của mình. Sau khi A Pù kết thúc phần trình diễn, bé Bảo Chi tiếp tục ra sân khấu và khoe giọng hát trong ca khúc “Hồ Trên Núi”. 

Đến lúc giao lưu cùng giám khảo, A Pù – Bảo Chi đã liên tục làm 3 vị giám khảo rơi vào thế khó khi không biết chọn ai là thí sinh đi tiếp. A Pù đáng yêu nhất mực khẳng định rằng mình có tới 4 tên, và ép Đại Nghĩa phải gọi đúng tên mới chịu nói chuyện tiếp. Sau 1 hồi cân nhắc, các giám khảo quyết định cho A Pù đi tiếp. Bé Bảo Chi dù có nhiều cố gắng song cũng phải chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Đầu tiên, Tin Tin tự tin giới thiệu về bài hát, em nói 1 hơi trôi chảy về công cha, nghĩa mẹ sau đó kết thúc bằng việc cho giám khảo biết mình sẽ thể hiện ca khúc “Anh Ba Hưng”. Màn giới thiệu bất ngờ này làm Cẩm Ly – Đại Nghĩa choáng váng đến bật ngửa, còn John Huy Trần thì phá ra cười ngất ngưỡng.

Trong suốt quá trình biểu diễn, Tin Tin không ngừng nhún nhảy và làm những dáng vẻ buồn cười. Đại Nghĩa không kiềm được cảm xúc đã phải kêu lên: “Ổng nhảy mà cái cằm rung rung. Mỡ không trong đó”. Đến lúc Tin Tin kết thúc bài thi, cả Cẩm Ly và Đại Nghĩa đều thoảng thốt kêu lên “Trời ơi trời”.

Cẩm Ly hỏi Tin Tin rằng có biết đến Ku Tin – Thí sinh gây sốt Người Hùng Tí Hon mùa 1 hay không, cậu bé liền nhanh nhảu đáp là có quen biết. Đại Nghĩa nhanh chóng chọc ghẹo là: “Đàn ông nên giao thiệp rộng quá”. Ngay khi đến phần lựa chọn thí sinh đi tiếp, Đại Nghĩa liền xin được đưa đi cấp cứu để truyền nước biển vì không biết phải chấm cho thí sinh nào điểm cao hơn. Cuối cùng, các giám khảo quyết định cho Tin Tin đi tiếp, đồng thời chia tay cậu bé đáng yêu Nguyễn Minh.

Hình ảnh:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment