Saturday, July 30, 2016

Lương Thế Thành, Thúy Diễm tình tứ buổi ra mắt phim

Tối 28/7, sự kiện công chiếu bộ phim Tik Tak, Anh Yêu Em đã chính thức diễn ra tại CGV Pearl Plaza, TP.HCM.

Không chỉ những gương mặt quen thuộc của ê kíp đoàn phim như diễn viên Lương Thế Thành, Tú Vi, NSƯT Thành Lộc, diễn viên – ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Hùng Cửu Long,.. đông đảo nghệ sĩ trong giới giải trí cũng đến chung vui. Các tên tuổi có thể kể đến như ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc, Cao Mỹ Kim...

Đặc biệt bà xã của nam chính Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng đến ủng hộ chồng mới cưới. Cặp đôi ăn điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ và những cử chỉ quan tâm, thể hiện tình cảm trước ống kính.Về phần Tú Vi, tuy không có Văn Anh hộ tống, cô vẫn tự tin, rạng ngời xuất hiện trong bộ đầm ren trắng. 

Chia sẻ cảm nhận khi đóng chung với Tú Vi, Lương Thế Thành không tiếc lời khen ngợi bạn diễn, đồng thời cũng tranh thủ gửi lời cám ơn hai người bạn đời đã kề vai sát cánh, luôn hỗ trợ và  động viên cặp diễn viên chính hoàn thành tốt bộ phim.

Các nghệ sĩ và giới truyền thông là những người đầu tiên thưởng thức và cảm nhận bộ phim Tik Tak, Anh yêu em trước ngày ra mắt chính thức là 29/7. Sự háo hức, phản hồi tích cực của các sao giải trí và giới truyền thông là tín hiệu vô cùng tích cực để Tik Tak, Anh yêu em trở thành bộ phim Việt được công chúng đón nhận.

Hình ảnh buổi ra mắt:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment