Friday, July 15, 2016

Huấn luyện viên The Voice Kids phải 'xếp hàng' xin lỗi vì trễ giờ

Thứ sáu, 15/7/2016 16:31 GMT+7

Cả Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đến dự họp báo muộn cả tiếng đồng hồ.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio

Sáng 15/7, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với vai trò là giám đốc âm nhạc của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 ăn mặc giản dị dự buổi họp báo tại TP HCM. Anh đến đúng giờ nhưng phải chờ đợi rất lâu, không thể bắt đầu chương trình vì 4 huấn luyện viên - những nhân vật quan trọng vẫn chưa xuất hiện.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-1

Hơn một tiếng đồng hồ sau, khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quyết định bắt đầu buổi họp mà không có huấn luyện viên thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới đến. Cả hai nhanh chóng lên bàn chủ tọa ngồi, không giấu được vẻ ngượng ngùng.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-2

Đông Nhi phải nói lời xin lỗi vì đến muộn để mọi người chờ đợi lâu. Cô giải thích buổi sáng có việc đột xuất cần giải quyết ngay nên đi họp trễ.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-3

Sau bạn gái, Ông Cao Thắng cũng nói lời xin lỗi vì 'đây là điều cần thiết'. Gần đây nhiều nghệ sĩ Việt bị chỉ trích vì đi sự kiện muộn. Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Angela Phương Trinh, cây hài La Thành... đều mất điểm vì trễ nải giờ giấc.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-4

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng muộn giờ cả tiếng đồng hồ. Anh chỉ đến sớm hơn Đông Nhi, Ông Cao Thắng vài phút. Chàng ca sĩ chân thành nhận lỗi và cho biết, tối qua anh có việc nên thức cả đêm, sáng nay mệt quá nên ngủ quên.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-5

Năm nay Giọng hát Việt nhí mở rộng có thêm vòng Tuyển chọn trực tuyến nhằm giúp thí sinh có thêm cơ hội thử sức, thể hiện tài năng. Giải đặc biệt thuộc về thí sinh Chiara Falcone lai hai dòng máu Việt - Italy. Cô bé được đặc cách thẳng vào vòng Đối đầu và chọn huấn luyện viên mình yêu thích. Hai giải nhất về tay Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh cùng quyền được vào thẳng vòng Giấu mặt, không phải thi sơ tuyển. 

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-6

Ca sĩ Vũ Cát Tường cũng là huấn luyện viên của cuộc thi này nhưng xin vắng mặt trong buổi họp báo vì bận việc gia đình. Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng Noo Phước Thịnh và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-7

Đôi tình nhân hào hứng với lần đầu được ngồi vào chiếc ghế đôi, cùng nhau đào tạo các tài năng ca hát nhí. Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã yêu nhau 8 năm, tình cảm ngày càng thắm thiết. Mải mê với công việc, họ vẫn khiến các fan sốt ruột trông ngóng khi chưa có kế hoạch kết hôn.

huan-luyen-vien-the-voice-kids-phai-xep-hang-xin-loi-vi-tre-gio-8

Noo Phước Thịnh cùng các đồng nghiệp được kỳ vọng mang lại không khí mới mẻ cho Giọng hát Việt nhí 2016. Chương trình lên sóng vào 21h thứ bảy hàng tuần, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 23/7.  

Trung Nguyễn
Ảnh: Windy

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment