Wednesday, July 13, 2016

Thu Trang - Tiến Luật không nhượng bộ nhau trên ghế nóng

Vợ chồng diễn viên hài tiết lộ, họ thường xuyên tranh cãi kịch liệt khi cùng làm giám khảo chương trình truyền hình mới.

Sau Đấu trường tiếu lâm, Thu Trang và Tiến Luật tái ngộ đồng nghiệp Trường Giang tại sân chơi Tuyệt chiêu siêu diễn. Tuy nhiên, lần này, vợ chồng diễn viên hài không thuộc cùng một đội mà là giám khảo độc lập trên ghế nóng.

thu-trang-tien-luat-khong-nhuong-bo-nhau-tren-ghe-nong

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đắt show làm giám khảo.

Thu Trang tiết lộ, trong quá trình ghi hình chương trình, cô nhiều lần bất đồng ý kiến, tranh cãi với ông xã. "Cưới nhau được 5 năm, có chung một cậu con trai, tôi tưởng hai vợ chồng đã hiểu nhau lắm rồi nhưng không ngờ nhiều lúc tôi và anh Luật lại có quan điểm trái ngược hoàn toàn về một phần thi nào đó. Không những tranh cãi ngay tại chương trình mà về đến nhà chúng tôi tiếp tục 'đấu khẩu' quyết liệt. Chương trình chỉ có 3 giám khảo nhưng Tiến Luật phối hợp ăn ý với Trường Giang hơn vợ", Thu Trang kể.

MC Ốc Thanh Vân, diễn viên hài Duy Khánh dẫn dắt Tuyệt chiêu siêu diễn. Sự duyên dáng, hài hước và kinh nghiệm đứng trên sân khấu lâu năm của các giám khảo và hai MC được kỳ vọng mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuyệt chiêu siêu diễn là gameshow giải trí được Việt hóa từ format gốc Lip Sync Ultimate, dành cho những người thích ca hát, âm nhạc, có khiếu diễn xuất hài hước thỏa ước mơ được biểu diễn trên sân khấu. Nhiệm vụ của người chơi là hát nhép và diễn xuất giống một ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu. Ngoài ra họ phải đáp ứng tiêu chí tiết mục có tính sáng tạo, hài hước và giải trí cao. Mỗi thí sinh sẽ có tiết mục độc diễn và một phần diễn theo nhóm. Biên đạo Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Xuân Thảo, Đình Lộc cùng đạo diễn dàn dựng Ngọc Hùng làm cố vấn cho chương trình.

thu-trang-tien-luat-khong-nhuong-bo-nhau-tren-ghe-nong-1

Trường Giang ngồi ghế nóng cùng Thu Trang - Tiến Luật trong gameshow mới.

Ba giám khảo chính là Tiến Luật, Thu Trang và Trường Giang cùng 100 vị giám khảo và khán giả ở trường quay sẽ chọn ra 2 thí sinh xuất sắc thi song diễn, tranh giải nhất hàng tuần. Người thắng cuộc mỗi tuần nhận giải thưởng 50 triệu đồng, được đi tiếp vào vòng Gala. Quán quân chương trình được thưởng 100 triệu đồng.

Chương trình dài 15 tập, dự kiến phát sóng vào 21h30 thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 20/7 trên Đài Truyền hình TP HCM (xem trailer).

Hương Giang

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment