Friday, July 15, 2016

Cô gái xinh đẹp biến dạng sau khi bị chồng tẩm xăng thiêu đốt

Dúng mùng 2 Tết người chồng đã tẩm xăng lên người Dung. Cô gái 9X xinh xắn bị biến dạng toàn thân, khiến các con nhìn thấy mẹ là gào khóc

Mới gần đây, cộng đồng mạng không ngừng chuyền tay nhau chia sẻ câu chuyện về người chồng tẩm xăng đốt vợ khiến người vợ bị bỏng nặng và toàn thân dị dạng. 

Được biết, câu chuyện do chị Nguyễn Như Quỳnh - một người sống cùng thôn với cô gái kể lại và chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Sau khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút nhiều lượt theo dõi, chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thương xót cho số phận hẩm hiu của cô gái và cũng nhiều mạnh thường quân mong muốn được giúp đỡ.

Câu chuyện đầy thương xót của cô gái trẻ 9X

Xin được trích nguyên câu chuyện:

22 tuổi, "Sống không bằng chết" vì gương mặt dị dạng sau cơn giận dữ của chồng

Một cô gái xinh đẹp mới 22 tuổi, sinh được cho chồng 2 cô con gái. Vào mùng 2 Tết, vợ chồng mâu thuẫn, hắn chúc mừng năm mới cô bằng cách tưới xăng lên người cô...và châm lửa đốt...

"Tôi thật sự ám ảnh!... 

Cả tối nay tôi bâng quơ, tôi không tả được cảm xúc của chính mình khi nhìn những bức hình này và cả câu chuyện liên quan đến những bức hình này.

Cô bé này ở quê tôi. Các bạn suy nghĩ gì khi một cô bé xinh xắn, mới chỉ sinh năm 1994, 22 tuổi, thôi học và lấy chồng, 3 năm sinh hạ cho chồng 2 cô con gái đáng yêu.

Để rồi giờ đây, em đang chịu đựng cùng một lúc quá nhiều nỗi đau đớn đang giày xéo thể xác và tâm can em... Đang chà đạp cả tâm can của người mẹ già 60 tuổi chỉ sinh được duy nhất một mụn con gái là em... Giờ đây, chính bà đang chứng kiến nỗi đớn đau của con ruột mình...

Từ một cuộc tranh cãi nhỏ giữa hai vợ chồng, đúng mồng 2 tết .. Chính chồng của em, người đầu ấp tay gối hàng đêm đã tưới xăng lên người em và châm lửa!.Tôi không muốn biết lý do là gì, chỉ biết giờ em đang đau đớn, khổ sở... Đau thể xác vì những cơn đau giày xéo bản thân hàng ngày, hàng giờ, hàng phút...khi nhìn vào gương chính mình còn không nhận ra mình. Nhưng đau đớn hơn là giờ không được gần các con, khi mà các con cứ nhìn thấy mẹ là gào khóc ... Vì chúng không còn nhận ra người mẹ xinh đẹp của mình.

Em nằm viện!. Nhưng rồi lặng lẽ ngậm ngùi về ở với bố mẹ ruột khi gia đình không còn đủ khả năng kinh tế cho em nằm lại viện nữa, và em cứ thế vật vã hàng ngày trải qua nhiều cơn đau... Mẹ của em đã tính đến việc bán nốt 45m2 đất hiện cả nhà đang sinh sống để mong con gái mình vượt qua được cơn khủng hoảng tột độ đau đớn này.

Tôi xin phép mạnh dạn đưa câu chuyện của em lên... Vì tôi cũng là phụ nữ - là vợ - là mẹ ... Tôi không tưởng tượng được ngay cạnh bên mình có 1 câu chuyện "đời" quá đau đến như vậy...

Hiện tại gia đình em đã cạn kiệt, không còn sức đủ lo viện phí cho em để tiếp tục điều trị hút dịch các vết thương, gia đình đã phải đưa em về nhà.

Ngoài việc bị biến dạng khuôn mặt, em bị cháy phải cắt hết tai! Tay em bị thương tổn cháy rụi!. Hiện em đang bị co gân - chảy dịch vết thương mà chỉ biết khóc vì đau đớn...

Tôi mong muốn bà con - cô bác - chị em người làng mình trước, sau là đến cộng đồng, có thể sẻ chia nỗi đau cùng em và gia đình. Giúp e có thêm chút tiền để có thể đóng viện phí điều trị. Hiện em ở với bố mẹ đẻ đã ở tuổi lục tuần không còn khả năng lao động. Gia đình em không có anh chị em vì bố me chỉ có mình em là con gái duy nhất.

Em không có bất kỳ sự quan tâm bảo trợ nào từ gã chồng.

Hình ảnh trước đây và hiện tại của cô gái bị chồng tẩm xăng thiêu đốt

Sau khi liên hệ, được biết cô gái trong câu chuyện có tên là Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1994, sống tại thôn 3, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Dung cho biết,  kết hôn vào năm 2011, trong vòng 3 năm cô hạ sinh được hai cô con gái, nhưng do chồng rượu chè, cờ bạc và không lo làm ăn, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã với nhau.

Một thời gian, do không chịu đựng được Dung đề nghị li hôn, cả 3 mẹ con cùng về nhà ngoại sống.

Mùng 2 tết, người chồng gọi điện bảo cầm đơn xuống và sẽ ký nhưng đến nơi anh ta lại đòi tiền. Khi cô bảo không có tiền thì anh ta vơ vội chai xăng rồi đổ vào người Dung và châm lửa đốt.

Sau khi bị thiêu đốt, Dung được đưa đến bệnh viện nhưng do bỏng nặng, cô bị biến dạng toàn cơ thể. 

Người mẹ 60 tuổi đau xót trước con gái của mình

Trên trang cá nhân của Dung, những tâm sự cô gái chia sẻ: "Mỗi người sinh ra đều không nên đua đòi và cố chạy theo những thứ như trong phim ảnh. Chỉ nên cố gắng với khả năng của mình. Đừng chạy theo cái thứ gọi là tình yêu như trong phim. Tiền tài hay sắc đẹp cũng chỉ là phù du vậy mà ai cũng phải chạy theo và bán đi lương tâm của một con người. Khi mình phải chịu khổ như thế nào thì mình mới có thể hiểu cái gì là tốt là xấu. Nhưng tất cả đã muộn rồi. Làm đàn bà thật khổ! Nếu có kiếp sau mình muốn làm đàn ông thôi".

Anh Nguyễn Văn Hùng, một người bạn học cùng với chị Dung cho hay: "Hiện tại, bạn ấy đang ở với mẹ nhưng hoàn cảnh cũng đặc biệt khó khăn, gia đình chỉ được một đứa con gái là Dung, bố mất sớm, mẹ nay cũng gần 60 tuổi. Khó khăn chồng chất khi giờ đây mọi chi phí chữa trị đều đã cạn kiệt".

"Lấy chồng không sợ muộn mà chỉ sợ lấy nhầm chồng. Vợ chồng có thế nào thì đóng cửa bảo nhau. Nhưng bạn tôi nó lấy phải cái thứ chồng gọi là cái thứ không thể xếp vào đâu trong cái xã hội này, càng nhìn bạn tôi càng rơi nước mắt..." Anh Hùng bày tỏ.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment