Friday, November 27, 2015

Làm thế nào để chồng không nộp hết tiền cho mẹ

Vợ chồng tôi lấy nhau 5 năm, không ở chung với nhà chồng nhưng tháng nào anh xã vẫn phải nộp lương cho mẹ.

Vợ chồng tôi đang nuôi hai nhỏ, mọi khoản đều trông vào lương của tôi. Hai năm trước, chồng tôi cùng bạn đứng ra mở công ty riêng và mượn sổ đỏ của bố mẹ chồng để vay ngân hàng làm vốn. Công việc làm ăn không suôn sẻ nên công ty phá sản, chồng tôi tiếp tục đi làm thuê và mẹ chồng yêu cầu anh phải nộp tiền để bà trả nợ ngân hàng số tiền chồng tôi đã vay. Lương của chồng tôi hằng tháng được 9 triệu thì nộp cho mẹ 7 triệu, còn 2 triệu để tiêu vặt. 

Tôi bàn với chồng là tiền hai đứa cứ thu về một mối rồi xin bố mẹ để vợ chồng chủ động tính trả dần nhưng anh nói mẹ sẽ không đồng ý. Tôi nên làm thế nào đây?

Hoài Giang

No comments:

Post a Comment