Wednesday, June 29, 2016

Làm nhà 3,5 tầng theo hình thức trọn gói hay tự xây

Tôi năm nay 35 tuổi, vừa mua mảnh đất 100 m2 (mặt tiền 5m). Tôi muốn xây nhà 3,5 tầng trong đó có một gara, phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, phòng thờ.

Do không hiểu biết nhiều về xây dựng, tôi muốn thuê trọn gói, chìa khóa trao tay. Tuy nhiên, anh em, bạn bè lại khuyên nên tự mua nguyên vật liệu và thuê thợ thi công. Tôi rất băn khoăn không biết nên chọn hình thức nào.

Các anh chị cho hỏi, nếu tự mua vật liệu và thuê thợ thì chi phí thế nào? Mọi người có thể cung cấp chi tiết từng phần như móng, phần thô và hoàn thiện là bao nhiêu được không? Số tiền dự định là 1-1,2 tỷ đồng.

Rất mong nhận được tư vấn của các anh chị. Tôi cảm ơn.

Huyền

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc về việc làm nhà của bạn tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment