Wednesday, June 29, 2016

Hồ Quỳnh Hương được "chăm sóc" trong hậu trường

Đêm 26/6, Liveshow 3 của X-Factor Việt Nam tiếp tục lên sóng. Bên trong hậu trường trước khi lên sóng, giám khảo Hồ Quỳnh Hương xuất hiện sang trọng và quyến rũ.

Nhan sắc của nữ giám khảo được nhận xét ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy. Cô được ê-kíp chăm chút kĩ lưỡng. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn nhiệt tình với các học trò trong đội của mình. Cô liên tục theo sát và động viên các bạn. Đặc biệt, trước sự tỏa sáng của thí sinh Trần Minh Như trong đội của mình, nữ giám khảo vô cùng hạnh phúc. Hồ Quỳnh Hương cảm ơn khán giả đã ưu ái tặng cho Minh Như biệt danh " Cô bé tài không đợi tuổi".

Ở Liveshow 3 của X-Factor Việt chứng kiến sự tỏa sáng lần nữa của giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như, thí sinh thuộc đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Nếu ở tuần trước, Minh Như đã khiến giám khảo Thanh Lam muốn nhường hit "Đá trông chồng" với màn biểu diễn "như lên đồng", thì ở tuần này, thí sinh 17 tuổi tiếp tục thử thách bản thân bằng ca khúc nổi tiếng "Trên đỉnh Phù Vân" của nhạc sĩ Phó Đức Phương. 

Bản phối mới lại theo phong cách World Music được Minh Như thể hiện đầy ma mị. Thanh Lam nhận xét Minh Như đã làm chủ được bài hát. Minh Như được nhìn nhận và kỳ vọng sẽ lên ngôi Quán quân một cách thuyết phục tại X-Factor năm nay.

Hình ảnh hậu trường:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment