Wednesday, June 29, 2016

Diệu Nhi không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ

Cô nàng Linh Đan trong 'Chiến dịch chống ế' cười cho biết, nếu muốn sửa mặt thì cô đã sửa hết rồi. 

Trong hai năm trở lại đây, Diệu Nhi là cái tên chiếm được cảm tình của khán giả khi chuyên đảm nhận những vai diễn hài hước từ sân khấu kịch đến sitcom, phim truyền hình và điện ảnh. Cô được công chúng nhớ đến nhờ hình tượng cô nàng 'khùng khùng', lúc nào miệng cũng cười hết cỡ trong Chiến dịch chống ế, Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu... 

dieu-nhi-khong-co-y-dinh-phau-thuat-thm-my

Diệu Nhi được khán giả yêu mến nhờ những vai hài hước trên sân khấu kịch và màn ảnh. 

Diệu Nhi sinh năm 1991, tốt nghiệp Cao đẳng sân khấu Điện ảnh TP HCM. Khi mới bén duyên nghệ thuật, cô từng tập luyện các vai nghiêm túc, thiên về biển cảm nội tâm, nhưng một thầy giáo phát hiện ra duyên ngầm của cô khi diễn hài nên đã khai thác khả năng này và định hình phong cách cho cô. 

Cũng giống như những nhân vật 'điên khùng' từng hóa thân, ở ngoài đời, Diệu Nhi có tính cách sôi nổi, vui tính và hết mình với công việc. Khi được hỏi về tiêu chí chọn lựa tác phẩm, cô quan niệm, không quan trọng vai chính, vai thứ chính mà chỉ cần đó nhân vật mới lạ, chưa từng thử sức. Ngoài ra, cô cũng đề cao đến phong cách làm việc chuyên nghiệp của ê kíp. Riêng cát-xê, Diệu Nhi chỉ xem như yếu tố thứ hai trước khi quyết định nhận một dự án mới. 

dieu-nhi-khong-co-y-dinh-phau-thuat-thm-my-1

Jun Phạm (nhóm 365) và Diệu Nhi cùng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình 'Đẳng cấp thú cưng'. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 1/7. 

So với nhiều diễn viên nữ khác, Diệu Nhi cũng không có gương mặt xinh đẹp và gợi cảm khiến người khác chú ý. Khi đề cập đến chuyện nhan sắc, nữ diễn viên 9X cười vui vẻ nói rằng, nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt thì cô đã "sửa hết rồi". Hiện tại, điều cô muốn nhất là "sửa cái nết, sửa cho bớt nói nhiều và nói nhảm lại" vì tính cô hay đùa, nhiều khi vô tư quá, làm người khác giận. Còn nếu 'tân trang' ngoại hình, cô thích dùng các biện pháp về tự nhiên như đắp mặt nạ dưa leo, đậu đỏ... chứ nhất quyết không đụng dao kéo. 

Mới đây, Diệu Nhi khiến người hâm mộ thích thú khi tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình The Secret Life of Pets (tựa Việt: Đẳng cấp thú cưng). Cô đảm nhận lời thoại cho nhân vật Gidget, cô chó trắng muốt rất tiểu thư, sang chảnh nhưng lại giàu tình cảm. Chính cô chó này là người chủ động đi giải cứu cho anh chó Max.

Nói về công việc lồng tiếng, Diệu Nhi cho biết, cô vốn thích xem phim hoạt hình và từng ước mơ được thử sức ở vai trò này. Trước khi vào phòng thu, cô đã phải đọc kịch bản rất nhiều lần. Với lợi thế của một diễn viên kịch, cô thấy mình gặp rất nhiều thuận lợi vì có đài từ, hơi thở và giọng nói rõ ràng.

Q.N.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment