Tuesday, November 29, 2016

Thu Phương không đòi cát-xê khi hát trong concert của Hoàng Rob

Cùng với Hà Trần, Thu Phương muốn ủng hộ cho tài năng violin trẻ trong live concert riêng.

Sau hơn một năm ra mắt sản phẩm đầu tiên Tự nguyện, nghệ sĩ violin 9X Hoàng Rob khiến nhiều người bất ngờ khi thực hiện dự án Hừng đông bao gồm một CD và live concert cá nhân vào ngày 18/12 tại Hà Nội. Trong show diễn ra tại Nhà hát Lớn, anh đã mời Trần Thu Hà, Thu Phương, Hoàng Quyên, ca nương Kiều Anh tham gia. Ngoài ra, nghệ sĩ múa Linh Nga cũng nhận lời múa minh họa cho một nhạc khúc.

Khi được hỏi về việc làm thế nào thuyết phục được những nghệ sĩ lớn góp mặt vào chương trình của mình, Hoàng Rob cho biết, anh đã rất run rẩy và sẵn sàng nhận lời từ chối khi đưa ra lời đề nghị với Hà Trần, Thu Phương. Thế nhưng, hai giọng ca nổi tiếng lại nhận lời rất nhanh, thậm chí không đưa ra yêu cầu về cát-xê mà bày tỏ rằng, họ thích âm nhạc của Hoàng Rob và muốn ủng hộ cho tài năng của anh. Riêng về Linh Nga, Hoàng Rob tiết lộ, để nhận được cái gật đầu của 'chim công làng múa', anh đã gặp nhiều khó khăn. Sau vài tháng liên lạc và nghe toàn bộ CD của Hoàng Rob, Linh Nga mới đồng ý, thậm chí còn dựng riêng bài múa cho nhạc khúc Tiếng đêm. Tuy nhiên, cô cũng đưa ra những tiêu chí khắt khe từ việc chọn màu sắc trang phục, cách thức xuất hiện trên sân khấu.

thu-phuong-khong-doi-cat-xe-khi-hat-trong-concert-cua-hoang-rob

Từ trái sang: nhà sản xuất/nhạc sĩ Khắc Hưng, nghệ sĩ violin Hoàng Rob và đạo diễn Cao Trung Hiếu trong buổi họp báo về dự án 'Hừng đông' tại Hà Nội. 

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob sinh năm 1991, theo học violin từ năm 16 tuổi. Thay vì tập trung vào âm nhạc cổ điển, anh đam mê nhiều thể loại nhạc đa dạng như Jazz, Pop, Wolrd Music... để khám phá bản thân và thực hiện những tác phẩm thú vị, mang thẩm mỹ âm nhạc quốc tế cao và loại bỏ khuôn khổ khô cứng. Với dự án đầu tay Tự nguyện gồm những MV quay tại các thắng cảnh đẹp của Việt Nam, anh nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Anh được coi là nghệ sĩ violin tiên phong trong việc biểu diễn violin trên nền nhạc và phong cách hiện đại. Anh thành lập nhóm GEN9, nhóm nhạc dây hòa tấu hiện đại đi theo mô hình của nhóm BOND. 

Với dự án Hừng đông, Hoàng Rob muốn gửi thông điệp âm nhạc văn minh, thành thị và góc nhìn của một chàng trai trẻ trước những chuyển động của cuộc sống hàng ngày. Thể loại nhạc anh sử dụng trong CD là World Music, Pop, thậm chí có hơi hướng EDM ở một số ca khúc. CD có sự góp giọng của diva Hà Trân trong bài hát Mây bay cuối trời và ca nương Kiều Anh trong Con chim sâu

Quỳnh Như

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment