Tuesday, November 29, 2016

DJ Slim V lần đầu khoe bạn gái lâu năm

Thứ ba, 29/11/2016 10:03 GMT+7

Nhà sản xuất âm nhạc tiết lộ, anh và nghệ sĩ sáo Huyền Trang vốn là bạn học cấp 2 sau đó nảy sinh tình cảm. 

dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam
a

Yêu nhau đã nhiều năm nhưng gần đây, Slim V mới công khai chuyện tình của mình với khán giả. Bạn gái của DJ nổi tiếng là nghệ sĩ sáo Huyền Trang, từng tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013. Cả hai học chung từ năm lớp 6, sau đó gắn bó như bạn thân và dần dần nảy nở tình cảm.  

dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-2
a

Quán quân The Remix 2016 cho biết, anh và Huyền Trang vẫn xuất hiện cùng nhau trong các chương trình với nhiều tiết mục kết hợp ăn ý. Vào đầu tháng 12, Huyền Trang sẽ ra mắt dự án âm nhạc Giáng sinh do chính Slim V sản xuất và biên tập. Đây không phải là sản phẩm đầu tiên mà cặp đôi kết hợp với nhau. Họ từng thực hiện chung một số nhạc phẩm từ khi còn hoạt động trong dàn nhạc Rhapsody Philharmonic. 

dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-4
dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-5

Khi được hỏi về điểm cuốn hút ở bạn gái, Slim V tiết lộ, đó chính là tài năng và niềm đam mê nghệ thuật của Huyền Trang. Cô học sáo từ năm lớp 11, sau đó tiên phong trở thành nghệ sĩ sáo độc lập. Cô thường xuyên biểu diễn trong các sự kiện âm nhạc lớn ở Hà Nội. 

dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-6
dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-7

Trong bộ ảnh chung, Slim V và bạn gái dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. DJ nổi tiếng ban đầu khá ngại ngùng thể hiện tình cảm trước ống kính, nhưng sau đó anh đã thoải mái trao cho cô ánh nhìn đắm đuối và cái ôm ngọt ngào. 

dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-8
dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-9

Sau thành công tại The Remix, Slim V được mời tham gia nhiều festival âm nhạc điện tử lớn ở trong và ngoài nước, quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới như: Armin Van Buuren, Dimitri Vegas & Like Mike, HeadHunter... Anh còn là DJ duy nhất của Việt Nam trình diễn tại Asia Song Festival 2016 ở Hàn Quốc. 

dj-slim-v-lan-dau-khoe-ban-gai-lau-nam-10

Anh cũng là người tạo nên thành công cho nhiều bản hit của các ca sĩ như: Tùng Dương (Chiếc khăn piêu), Hồ Ngọc Hà (Em đi tìm anh), Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh...

Quỳnh Như
Ảnh: Ken Trần

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment