Wednesday, November 30, 2016

Ca sĩ Ngọc Linh yêu cầu không trang điểm khi làm giám khảo

Nữ ca sĩ bất ngờ nhận lời ngồi 'ghế nóng' một cuộc thi ca hát online.

Ca sĩ Ngọc Linh vừa nhận lời làm giám khảo khách mời của tập 6 cuộc thi The simple beat với chủ đề Những ca khúc trước thập niên 90. Với chủ đề này, các thí sinh sẽ lựa chọn những ca khúc bất hủ, vàng son một thời để cover lại theo phong cách acoustic.

ca-si-ngoc-linh-yeu-cau-khong-trang-diem-khi-lam-giam-khao

Ca sĩ Ngọc Linh xuất hiện với hình ảnh giản dị bên nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng.

Ngọc Linh cho biết, cô đến với chương trình lần này với vai trò là một khán giả yêu nhạc đưa ra nhận xét khách quan dành cho các thí sinh. Tuy đã giải nghệ và từ lâu không còn tham gia các hoạt động của showbiz, nhưng lần này nữ ca sĩ vẫn nhận lời làm khách mời vì bị một người bạn trong ê kíp "dụ dỗ". 

Có mặt tại trường quay từ rất sớm, Ngọc Linh giản dị với trang phục áo hoa, không yêu cầu trang điểm vì cô muốn xuất hiện với những gì tự nhiên nhất và bản thân nữ ca sĩ cũng không quen "làm quá". Sự giản dị của Ngọc Linh được toàn bộ thí sinh lẫn những người thực hiện chương trình yêu mến. Chưa kể, cô có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tính cách cởi mở, dễ gần. "Dù cho bao nhiêu năm trôi qua đi nữa, chị ấy vẫn trẻ và thật dễ thương", một thí sinh chia sẻ.

ca-si-ngoc-linh-yeu-cau-khong-trang-diem-khi-lam-giam-khao-1

Ngọc Linh 'ghi điểm' bởi sự giản dị, cởi mở.

Ở tập 6, bộ đôi Đinh Uyên - Lan Phạm thể hiện ca khúc Billie Jean của Micheal Jackson. Ngọc Linh cho biết, cô biết đến chương trình nhờ Đinh Uyên - Lan Phạm qua tiết mục Thiên đường tìm đâu được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Ngọc Linh nói thêm, cô không ngờ mình được ngồi ghế giám khảo để nhận xét Đinh Uyên - Lan Phạm, mà còn được nghe phần trình diễn rất tuyệt vời ca khúc của Micheal Jackson - người cô coi là “tượng thần’’ chứ không phải là thần tượng nữa bởi sức ảnh hưởng rất lớn của anh. Ngọc Linh còn tiết lộ chuyện mình được hát cùng cố ca sĩ này trong một tiết mục vào năm 1993 ở Thái Lan khiến giám khảo Huỳnh Hiền Năng không khỏi bất ngờ.

ca-si-ngoc-linh-yeu-cau-khong-trang-diem-khi-lam-giam-khao-2

Hai thí sinh cover hit của Michael Jackson.

Chính vì lý do đó, khi được nghe một ca khúc của Micheal Jackson, Ngọc Linh không khỏi xúc động. Cô cũng thấy lạ vì bài hát này được hát một phong cách khác nhưng vẫn truyền tải được cảm xúc. Nếu để cho điểm, Ngọc Linh sẽ cho nhóm 9/10. Giám khảo Huỳnh Hiền Năng thì đánh giá, đây là tuần thi "siêu khó" khi các thí sinh phải thể hiện những bài hát kinh điển đã tạo được dấu ấn quá lớn. Trái với giám khảo Ngọc Linh, Huỳnh Hiền Năng nhận xét tiết mục của Đinh Uyên - Lan Phạm vẫn chưa thoát khỏi dấu ấn của Michael.

Ngô Trác

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment