Saturday, October 29, 2016

Đưa vợ đi đẻ, Hiệp Gà gây tai nạn giao thông

Sau cú tông vào ôtô đỗ bên đường ở Quảng Ninh, Hiệp Gà cuống cuồng bắt taxi đưa vợ đến bệnh viện.

hiep-ga-dua-vo-di-de-gay-tai-nan-giao-thong

Hiệp Gà tại hiện trường vụ tai nạn.

Sáng nay 29/10, đại diện Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cho biết diễn viên Hiệp Gà đã đưa vợ là Diệu Thuý đến Bệnh viện để chờ sinh vào tối ngày hôm qua. Vợ Hiệp Gà đang mang thai bé trai tuần thứ 39, hiện được các bác sĩ theo dõi sức khoẻ. Trước đó, Hiệp Gà đã đưa vợ đến một bệnh viện khác, nhưng đến chiều tối mới chuyển vợ sang Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Trưa ngày 28/10, tại đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Hiệp Gà điều khiển xe ôtô màu bạc chở vợ đi bệnh viện để sinh con đã bất ngờ đâm vào một xe ôtô đang đỗ bên lề đường. Cú đâm mạnh khiến phần đầu chiếc xe ôtô của Hiệp Gà bẹp dúm. Rất may, không có ai bị thương. Sau tai nạn, Hiệp Gà vội vã bước ra khỏi xe, bên trong là người vợ đang mang bầu và nhiều túi chứa đồ trẻ sơ sinh. Hiệp Gà để chiếc ôtô lại hiện trường vụ tai nạn và bắt taxi đưa vợ đến bệnh viện.

Nhà chức trách ngay lập tức có mặt ở hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiếc ô tô gây tai nạn được xe cứu hộ đưa về trụ sở.

hiep-ga-dua-vo-di-de-gay-tai-nan-giao-thong-1

Phần đầu chiếc xe gây tai nạn bẹp dúm.

Diệu Thuý là người vợ thứ ba của Hiệp Gà, sinh năm 1988, quê Quảng Ninh, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đám cưới của hai người được tổ chức hồi tháng 4. Cô và Hiệp Gà quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Cả hai gắn bó một thời gian mới đi đến quyết định xây dựng tổ ấm. Tại đám cưới này Hiệp Gà từng khóc và tuyên bố sẽ không bao giờ lấy thêm vợ nữa.

Minh Cương

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment