Monday, October 31, 2016

Trấn Thành và Thanh Duy "dè bỉu" nhan sắc nhau

Không thể nổi hơn đàn em nên Trấn Thành “dè bỉu”: “Tóc gì đâu mà kỳ lạ” thì liền bị Thanh Duy đáp trả: “Chứ mái tóc nửa vàng nửa đen của anh thì đẹp quá!”

Giữ vai trò dẫn dắt chương trình, Trấn Thành luôn tranh thủ cơ hội để gây chia rẽ giữa các đồng nghiệp. Vừa xuất hiện, Trấn Thành đã “mỉa mai” các thành viên đội nhà khi giới thiệu Chí Tài là “nghệ sĩ trẻ tuổi”, Hồng Đào là “hot girl tuổi teen” còn “chàng trai chưa dậy thì” chính là Trường Giang. Các nghệ sĩ gạo cội còn được dịp “quê độ” hơn khi bị Trấn Thành so sánh với các khách mời “đẹp bung màn hình TV”. Đó là Thanh Duy và đôi “tiên đồng - ngọc nữ” Tim - Trương Quỳnh Anh.

Đến với “Kỳ tài thách đấu”, mỗi khách mời đều có “chiêu” để giành giật hào quang. Tại đây, Thanh Duy đã “dằn mặt” Trấn Thành cùng mái tóc hồng dạ quang.  Không thể nổi hơi đàn em nên Trấn Thành “dè bỉu”: “Tóc gì đâu mà kỳ lạ” thì liền bị Thanh Duy đáp trả: “Chứ mái tóc nửa vàng nửa đen của anh thì đẹp quá!” Chưa dừng lại, Trấn Thành còn gán mác “giới tính khó xác nhận” cho Thanh Duy xuyên suốt chương trình.

Tim và Trương Quỳnh Anh chưa bao giờ hết ngọt ngào dù ở bất cứ nơi đâu. Tại “Kỳ tài thách đấu”, đôi uyên ương này đã rủ nhau sắm đồ đôi, “ton sur ton” từ đầu đến chân khiến các nghệ sĩ khác phải ghen tị. Khi buộc phải tách nhau ra để tham gia các trò chơi, Trương Quỳnh Anh vẫn nhất quyết ôm lấy Tim không chịu chia lìa. 

Thế nhưng, MC Trấn Thành đã bất ngờ phát hiện Thanh Duy cũng mang giày giống đôi vợ chồng này nên đặt nghi vấn: “Liệu em có thâm mưu huỷ hoại gia đình người khác sao?” Trường Giang thêm dầu vào lửa: “Có tình ý với Trương Quỳnh Anh hay với Tim mới là quan trọng kìa!”

Hình ảnh:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment